Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021. Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 . Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm. Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, . Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn.
Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm. Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, . Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn. Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021. Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 .
Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, .
Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, . Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm. Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 . Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021. Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn.
Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm. Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn. Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 . Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, . Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021.
Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 . Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm. Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn. Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, . Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021.
Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 .
Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, . Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021. Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 . Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn. Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm.
Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021. Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 . Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm. Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn. Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, .
Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, . Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021. Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm. Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn. Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 .
Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn.
Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, . Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm. Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021. Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn. Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 .
Đường Sắt Cát Linh - Hà Đông Bao Giờ Chạy - Hà ng trÄm há» dân âÄ'ánh Ä'uâ tÃnh mạng trên cầu Giằng Xay : Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 .. Cụ thể, giai đoạn 1 là vận hành chạy thử vào cuối năm 2020 và đầu 2021. Từ ngày 6/11/2021 bước sang giai đoạn 2 với thời gian là 1 năm. Tàu chạy bằng điện, được cấp ở ray thứ ba để đảm bảo tính an toàn, . Khung giờ cao điểm, các đoàn tàu chạy giãn cách với tần suất 6 phút có một đoàn tàu cập ga với sức chở tối đa 960 người/đoàn. Người dân háo hức đi tàu điện sau 10 .